PHUN MÍ MIRACLE EYELINER

PHUN MÍ MIRACLE EYELINER

Việc tạo một đường viền mí sắc nét giúp cho đôi mắt trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết là mong muốn của hàng triệu cô gái. Phun xăm mí mắt là giải pháp tuyệt vời giúp cho phái đẹp mau chóng sở hữu một đôi mắt sắc nét, có hồn, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể khuôn mặt.

PHUN MÍ MỞ TRÒNG

PHUN MÍ MỞ TRÒNG

Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp hài hòa, lôi cuốn giúp đôi mắt to, tròn.

PHUN XĂM MÍ MẮT VI CHẠM

PHUN XĂM MÍ MẮT VI CHẠM

Đã đến lúc bạn tìm cho mình một giải pháp hoàn hảo với phương pháp phun xăm mí mắt - một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt vượt trội hơn hẳn so với việc kẻ vẽ mí mắt bằng chì kẻ.
Kỹ thuật này yêu cầu khéo léo, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không gây hại cho vùng nhạy cảm của đôi mắt.

PHUN MÔI HỒNG BABY

PHUN MÔI HỒNG BABY

Với làn môi hồng tự nhiên, bạn không chỉ sở hữu làn môi tươi trẻ mà còn làm nổi bật lên sắc trẻ và sự dễ thương. Đây là điều mà các bạn gái đều mong chờ. Hồng baby đặc biệt thích hợp cho những bạn trẻ, những cô nàng năng động, rạng rỡ. Nếu bạn muốn cho đôi môi đậm nét hơn thì vẫn có thể phủ lên một lớp son khác cá tính.

PHUN MÔI OMBRE

PHUN MÔI OMBRE

“Ombre” là thuật ngữ thể hiện sự chuyển đổi nhẹ nhàng của các gam màu từ đậm sang nhạt một cách tự nhiên. Nếu như nhuộm tóc Ombre khiến cho gương bạn trở nên nổi bật thì phun xăm môi ombre sẽ tạo cho bạn sắc môi tươi mới, đầy cuốn hút. 

PHUN MÔI THÂM

PHUN MÔI THÂM

Phun môi thâm là phương pháp hiện đại khiến bờ môi trở nên căng mọng, hồng hào tự nhiên. Hiện nay, phần lớn phụ nữ đều gặp phải một bờ môi thiếu sức sống, đến 80% phụ nữ phải sử dụng các loại son để tự tin hơn khi đi ra ngoài. Đến với Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ các bạn sẽ xóa tan được nỗi lo tự ti về bờ môi không tươi tắn của mình, giúp bạn có bờ môi đẹp nhất, quyến rũ nhất mà không phải sử dụng đến bất cứ một dụng cụ make up nào.

PHUN MÔI MIRACLE LIP LINER

PHUN MÔI MIRACLE LIP LINER

Công nghệ phun môi hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ. Công nghệ đã đem lại đôi môi đầy quyến rũ cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới, các diễn viên Hollywood. “Bí mật tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ" chính là ý tưởng cho công nghệ này, với một đôi môi luôn căng mọng, đẹp như một cánh hoa hồng nhưng lại không hề sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào chính là bí mật quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ.

THU NHỎ PHUN HỒNG NHŨ HOA

THU NHỎ PHUN HỒNG NHŨ HOA

Công nghệ thu nhỏ phun hồng nhũ hoa tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ là phương pháp hiện đại sử dụng công nghệ Hàn Quốc, không cần đến phẫu thuật, mực phun được chiết xuất thiên nhiên an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với kỹ thuật tỉ mỉ khiến đôi nhũ hoa thô kệch, to ghề trở nên nhỏ nhắn, căng mọng, hồng hào, tươi trẻ hấp dẫn..

PHUN HỒNG NHŨ HOA

PHUN HỒNG NHŨ HOA

Phun hồng nhũ hoa là thuật ngữ rất được quan tâm đối với các chị em phụ nữ, đắc biệt là phụ nữ sau sinh và phụ nữ sau tuổi 35. 

PHUN HỒNG VÙNG KÍN

PHUN HỒNG VÙNG KÍN

Phun hồng vùng kín là thuật ngữ tế nhị rất được quan tâm đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và phụ nữ sau tuổi 35.

Dệt sợi chân tóc 9D

Dệt sợi chân tóc 9D

Dệt sợi chân tóc 9D là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, khắc phục những mảng da đầu thưa thớt tóc hay tình trạng hói đầu một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

PHUN XĂM MÍ MẮT

PHUN XĂM MÍ MẮT

Bạn đã quá chán nản với chì kẻ mắt, mất quá nhiều thời gian để kẻ mắt hàng ngày mà kết quả vẫn không được như mong đợi. Kĩ thuật phun xăm mí mắt hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những phiền toái với chì kẻ mắt.

PHUN THÊU LÔNG MÀY

PHUN THÊU LÔNG MÀY

Phun thêu lông mày là phương pháp hiện đại tạo ra những sợ lông mày theo sợi chứ không phun toàn bộ khung lông mày như phương pháp phun xăm truyền thống. Phun thêu lông mày sẽ tạo ra những sợi lông mày tự nhiên hòa hợp với những sợi lông mày sẵn có và cực kỳ hòa hợp với khuôn mặt của bạn.

PHUN XĂM LÔNG MÀY

PHUN XĂM LÔNG MÀY

Ngày nay, không chỉ ở phần đông phụ nữ trung niên mới quan tâm cải thiện cặp chân mày thưa mờ, rụng nhiều mà ngay cả các bạn gái trẻ trung cũng muốn điêu khắc lông mày để thay đổi diện mạo, cải thiện tướng số, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. cũng với đó, Phun xăm lông mày ngày càng được phái đẹp Việt ưa chuộng, bởi cặp lông mày tự nhiên, thanh tú, hài hòa mà phương pháp này đem lại, khiến đôi mắt trở nên cuốn hút và là nét trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt.

ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY VI CHẠM 6D

ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY VI CHẠM 6D

Phun xăm Điêu khắc lông mày vi chạm 6D sẽ dùng một loại bút khắc chuyên biệt, và được các chuyên gia thẩm mỹ tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày sao cho giống với sợi lông mày thật. Bạn có thể yên tâm vì Kỹ thuật vi chạm hiện đại sẽ giúp hạn chế thương tổn tối thiểu, kiểm soát mức độ xâm lấn của từng nét bút.

PHUN TÁN BỘT LÔNG MÀY 3D

PHUN TÁN BỘT LÔNG MÀY 3D

Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất của thế giới, thẩm mỹ viện Hoa Kì tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp áp dụng kỹ thuật phun tán bột lông mày nói riêng và kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ nói chung uy tín  và có hiệu quả nhất hiện nay. 


DMCA.com Protection Status