TRỊ TÀN NHANG

TRỊ TÀN NHANG

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng, kích thước cỡ đầu đinh xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Tàn nhang có nhiều màu: vàng, nâu sậm, nâu nhạt, nâu, hay đen…

Cách trị mụn cám ở mũi bằng thiên nhiên

Cách trị mụn cám ở mũi bằng thiên nhiên

Mũi là vùng khá khó vệ sinh nên thường là nơi “trú ngụ” của mụn cám. Việc điều trị mụn cám nếu không cẩn thận sẽ rất dễ gây ra mụn thâm, sẹo. Vì thế, điều trị mụn cám cần thực hiện đúng cách mới đem lại hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Công nghệ làm đẹp trẻ hóa da bằng than hoạt tính được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng trong công nghệ trẻ hóa da”. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa than hoạt tính và tia laser, đem đến hiệu quả nhanh chóng cho khách hàng chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, phương pháp này hoàn toàn không mang lại đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trẻ hóa da bằng than hoạt tính sẽ đánh thức làn da ngủ quên, trả lại cho phái đẹp làn da mịn màng, tươi trẻ như thời con gái.

Trị nám da

Trị nám da

Ngoài mụn và thâm, nám da cũng là một vấn đề về da cứng đầu và rất khó điều trị triệt để. Không ít người bị nám mong muốn có được làn da trắng hồng, mịn màng, tuy vậy quá trình điều trị phức tạp mà lại không mang lại hiệu quả đáng kể nên đã dần bỏ cuộc. Đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ trị nám da tiên tiến Melas Peeling.

Điều trị tàn nhang

Điều trị tàn nhang

 Nám và tàn nhang xuất hiện quá nhiều trên da làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh. Việc điều trị nám tàn nhang sớm sẽ giúp chữa khỏi được các vết tàn nhang nhanh nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã xuất hiện công nghệ điều trị tàn nhang Yellow Laser – Advanced giúp phái đẹp lấy lại tự tin với khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ.

Bắn than hoạt tính

Bắn than hoạt tính

Làm đẹp da bằng than hoạt tính là một trong những xu hướng làm đẹp mới, sử dụng kết hợp giữa than hoạt tính và tia laser mang đến nhiều tác dụng. Phương pháp làm đẹp này đang là “cơn sốt”, thu hút sự quan tâm đông đảo của phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ cung cấp cho khách hàng giải pháp làm đẹp từ than hoạt tính theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo cho bạn gái luôn tự tin trong giao tiếp.

Trị Nám và Tàn nhang bằng công nghệ lăn kim

Trị Nám và Tàn nhang bằng công nghệ lăn kim

Ngoài mụn trứng cá, sẹo hay bớt thì nám và tàn nhang là một trong những khuyết điểm da làm chị em mất tự tin nhất. Điểm khó chịu nhất của nám và tàn nhang đó chính là tính kéo dài, khó chữa trị. Nhiều chị em có làn da rất đẹp mịn màng không trứng cá, không sẹo bớt thì tàn nhang và nám đáng ghét lại xuất hiện gây mất thẩm mỹ. Trước khi Thẩm mỹ Hoa Kỳ giới thiệu cho chị em công nghệ mới để loại bỏ hoàn toàn nám tàn nhàng bằng lăn kim, chúng ta sẽ bắt đầu với nguyên nhân hình thành của nám tàn nhang nhé :

Cách sử dụng nghệ đen trị nám da có hiệu quả không

Cách sử dụng nghệ đen trị nám da có hiệu quả không

Nghệ đen được biết đến là một loại thần dược có rất nhiều tác dụng.  Đây đã và đang là loại thảo dược được sử dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe. Nhất là trong lĩnh vực làm đẹp trị thâm nám da. Cũng chính vì lý do đó nên dùng nghệ đen trị nám da đang là liệu pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. 

Cách chế biến nghệ vàng trị nám an toàn hiệu quả

Cách chế biến nghệ vàng trị nám an toàn hiệu quả

Nghệ vàng là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, khi kết hợp nghệ vàng với nhiều nguyên liệu khác mang đến hiệu quả thần kỳ cho da. Sau đây là một trong những công dụng tuyệt vời của nghệ vàng đó là trị nam. Vậy nếu bạn quan tâm hãy tham khảo cách chế biến nghệ vàng trị nám an toàn hiệu quả.

Trị nám bằng công nghệ laser có hiệu quả không?

Trị nám bằng công nghệ laser có hiệu quả không?

Trị nám bằng công nghệ laser là một trong những phương pháp điều trị nám được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Có tác dụng giúp điều trị nám an toàn, mang lại hiệu quả cao mà ít để lại biến chứng nguy hiểm.

Trị nám bằng công nghệ peeling an toàn mà hiệu quả.

Trị nám bằng công nghệ peeling an toàn mà hiệu quả.

Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ peeling là một trong những phương pháp điều trị nám da an toàn, hiệu quả được nhiều phái đẹp chọn lựa. Không chỉ giúp điều trị nám mà còn giúp làn da sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Điều trị nám chân sâu tận gốc, dứt điểm

Điều trị nám chân sâu tận gốc, dứt điểm

Bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ đối diện với nhiều nỗi lo về sức khỏe, tuổi tác, sắc đẹp. Nám da là “kẻ thù” của nhiều chị em, người chỉ bị vài đốm nhỏ, người thì bị lan rộng cả một vùng da. Đặc biệt nám chân sâu là nỗi ám ảnh khôn lường của chị em bởi việc điều trị tốn kém, kéo dài.

Những tuyệt chiêu dùng trứng gà trị nám da mặt hiệu quả cao tại nhà

Những tuyệt chiêu dùng trứng gà trị nám da mặt hiệu quả cao tại nhà

Làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên là xu hướng hiện nay. Trong đó làm đẹp bằng trứng gà là một liệu pháp rất được chị em ưu chuộng. Đặc biệt, dùng trứng gà trị nám da mặt đem đến cho chị em nhiều hiệu quả bất ngờ. Do đó, những tuyệt chiêu trị nám da mặt tại nhà bằng trứng gà luôn được chị em quan tâm tìm hiểu.

Hỏi đáp thắc mắc nám da có tự hết không?

Hỏi đáp thắc mắc nám da có tự hết không?

Hiện nay tình trạng bị nám da rất phổ biến ở chị em phụ nữ. Bạn cũng đang bị gặp phải trường hợp này. Bạn muốn hỏi đáp thắc mắc nám da có tự hết không? Vậy bạn có thể theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm lời giải đáp hoàn hảo nhất cho câu hỏi trên.


DMCA.com Protection Status