CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT LUỒN CHỈ VÀNG TẠI THẨM MỸ VIỆN HAY KHÔNG?

Ngày đăng bài : 6/22/2018 8:20:17 PM

Dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng hiện nay được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Dịch vụ này làm có nhanh không, có đau rát không và có tác dụng phụ không?

CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT LUỒN CHỈ VÀNG TẠI THẨM MỸ VIỆN HAY KHÔNG?

 

Dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng hiện nay được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Dịch vụ này làm có nhanh không, có đau rát không và có tác dụng phụ không?

Da mặt luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Khi bước vào tuổi bắt đầu lão hóa, nỗi lo lắng của chị em lại tăng dần và tìm mọi cách để níu kéo lại tuổi xuân trên gương mặt của mình. Dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng được mọi người tìm đến rất nhiều để sở hữu một làn da căng mọng, không còn bị chảy xệ nữa. Tuy nhiên, có nhiều người chưa biết rõ về cơ chế thực hiện của phương pháp này. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào, có an toàn không, có tác dụng phụ không và thực hiện ở đâu thì đảm bào và yên tâm nhất?

Phương pháp căng da mặt luồn chỉ vàng

Giới thiệu về phương pháp căng da mặt luồn chỉ vàng

Dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng là gì?

Căng da mặt luồn chỉ vàng là một phương pháp thẩm mỹ được thực hiện theo nguyên tắc đặt các nôt trích dưới da, sau dó luồn các sợi chỉ vào dưới cơ, da mặt. Bác sĩ sử dụng một mạng lưới chỉ có ngạch lồi như xương cá để cấy vào da, tạo ra một khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ hai. Khung xương mới này có nhiệm vụ nâng đỡ phần cơ bên ngoài, tăng cường tổ chức mô đệm mỡ dưới da.

Ai nên sử dụng dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng?

Người có làn da nhiều nếp nhăn.

Người có lan da chảy xệ tại các vùng mặt, cổ, trán .

Người có làn da lão hóa sớm.

Người trên 30 tuổi, đã từng thực hiện các phương pháp căng da khác những không có tác dụng, áp dụng cho cả nam lẫn nữ.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện căng da mặt luồn chỉ vàng

Độ an toàn cao

Chỉ sinh học đã được kiểm chứng độ an toàn và được ứng dụng ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới. Loại chỉ này thân thiên với cơ thể và không gây bất kỳ biến chứng dị ứng nào.

Đảm bảo làn da căng mịn không tuổi

Chỉ sinh học khi được cấy vào da tạo nên mạng lưới và cấu trúc mô dưới da được sắp xếp lại làm cho da trở nên săn chắc từ bên trong. Ngoài ra, nó còn giúp sản sinh Collagen để cho vùng da được căng mịn, trẻ hóa trong thời gian dài.

Thực hiện nhanh chóng, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng

Căng da mặt là phương pháp hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo nên thực hiện rất nhanh chóng. Đảm bảo kỹ thuật thực hiện không đau, sau khi thực hiện có thể về nhà ngay mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng

Quy trình thực hiện căng da mặt luồn chỉ vàng

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám cho khách hàng. Kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da để xác định chính xác kích thước cũng như kỹ thuật thưc hiện.

Bước 2: Thực hiện quá trình gây tê cho bệnh nhân giúp họ thoải mái và không đau đớn khi thực hiện.

Bước 3: Tiến hành căng da mặt bằng chỉ trong điều kiện vô trùng hiện đại cao. Các bác sĩ tiến hành quá trình căng da mặt dựa trên kết quả của quá trình kiểm tra trước đó giúp bạn có được một làn da mịn màng.

Bước 4: Chăm sóc sau khi căng da. Nên nghỉ ngơi một thời gian và thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ khi chăm sóc tại nhà.

 

Sử dụng dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay có rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ được mở ra. Tuy vậy, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ vẫn giữ cho mình một chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng. Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ cung cấp cho khách hàng dịch vụ căng da mặt luồn chỉ vàng chất lượng nhất, an toàn nhất. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều dịch vụ và thông tin về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp chính xác nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và các dịch vụ đa dạng, chất lượng quốc tế, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ luôn làm hài lòng tất cả khách hàng của họ.

Hãy truy cập website http://www.thammyvienhoaky.com.vn/ ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và nhận nhiều ưu đãi từ thẩm mỹ viện Hoa Kỳ.

 


 Vui lòng cho chúng tôi thông tin của bạn
Nội dung yêu cầu hoặc câu hỏi

TIN LIÊN QUAN


DMCA.com Protection Status