PHUN MÔI HỒNG BABY

PHUN MÔI HỒNG BABY

Với làn môi hồng tự nhiên, bạn không chỉ sở hữu làn môi tươi trẻ mà còn làm nổi bật lên sắc trẻ và sự dễ thương. Đây là điều mà các bạn gái đều mong chờ. Hồng baby đặc biệt thích hợp cho những bạn trẻ, những cô nàng năng động, rạng rỡ. Nếu bạn muốn cho đôi môi đậm nét hơn thì vẫn có thể phủ lên một lớp son khác cá tính.

PHUN MÔI OMBRE

PHUN MÔI OMBRE

“Ombre” là thuật ngữ thể hiện sự chuyển đổi nhẹ nhàng của các gam màu từ đậm sang nhạt một cách tự nhiên. Nếu như nhuộm tóc Ombre khiến cho gương bạn trở nên nổi bật thì phun xăm môi ombre sẽ tạo cho bạn sắc môi tươi mới, đầy cuốn hút. 

PHUN MÔI THÂM

PHUN MÔI THÂM

Phun môi thâm là phương pháp hiện đại khiến bờ môi trở nên căng mọng, hồng hào tự nhiên. Hiện nay, phần lớn phụ nữ đều gặp phải một bờ môi thiếu sức sống, đến 80% phụ nữ phải sử dụng các loại son để tự tin hơn khi đi ra ngoài. Đến với Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ các bạn sẽ xóa tan được nỗi lo tự ti về bờ môi không tươi tắn của mình, giúp bạn có bờ môi đẹp nhất, quyến rũ nhất mà không phải sử dụng đến bất cứ một dụng cụ make up nào.

PHUN MÔI MIRACLE LIP LINER

PHUN MÔI MIRACLE LIP LINER

Công nghệ phun môi hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ. Công nghệ đã đem lại đôi môi đầy quyến rũ cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới, các diễn viên Hollywood. “Bí mật tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ" chính là ý tưởng cho công nghệ này, với một đôi môi luôn căng mọng, đẹp như một cánh hoa hồng nhưng lại không hề sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào chính là bí mật quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ.

Phun môi pha lê

Phun môi pha lê

 Phun môi pha lê là phương pháp hiện đại sử dụng công nghệ Hàn Quốc, mực phun an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với kỹ thuật tỉ mỉ khiến bờ môi trở nên căng mọng, hồng hào hấp dẫn như pha lê. Hiện nay, phần lớn phụ nữ đều gặp phải một bờ môi thiếu sức sống, đến 80% phụ nữ phải sử dụng các loại son để tự tin hơn khi đi ra ngoài

Phun môi 3D

Phun môi 3D

Phun môi 3D là phương pháp hiện đại sử dụng công nghệ Hàn Quốc, mực phun an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với kỹ thuật tỉ mỉ khiến bờ môi trở nên căng mọng, hồng hào tự nhiên. Hiện nay, phần lớn phụ nữ đều gặp phải một bờ môi thiếu sức sống, đến 80% phụ nữ phải sử dụng các loại son để tự tin hơn khi đi ra ngoài

Phun môi Miracle Lip-liner

Phun môi Miracle Lip-liner

Làm thế nào để xóa đi đôi môi thâm đen, kém sức sống. Làm thế nào để sở hữu bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống như những ngôi sao điện ảnh. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy câu trả lời tại thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, chuỗi thẩm mỹ uy tín hang đầu tại Việt Nam.

Phun xăm môi có giữ được lâu không?

Phun xăm môi có giữ được lâu không?

Tham khảo những điều cần biết về dịch vụ phun xăm môi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này. Mang đến cho chị em dáng môi đẹp và tự tin biến hóavới nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Phun môi màu đỏ hồng- bí quyết luôn xinh tươi

Phun môi màu đỏ hồng- bí quyết luôn xinh tươi

Bạn có biết phun môi màu đỏ hồng là một trong những màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn gái nào sở hữu đôi môi màu này trông lúc nào cũng tươi trẻ, quyến rũ, căng tràn sức sống và luôn tự tin giao tiếp tại bất cứ nơi đâu. Chắc chắn phun môi màu đỏ hồng không bao giờ là hết mốt.

Tuốt lại nhan sắc với phun môi xí muội

Tuốt lại nhan sắc với phun môi xí muội

Phun môi xí muội là một xu hướng làm đẹp mới của rất nhiều phụ nữ trẻ hiện đại. Phương pháp này giúp đôi môi trở nên trẻ trung, quyến rũ và đặc biệt rất hợp thời trang khiến các cô gái mê mệt tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện sở thích làm đẹp của mình.

Phun môi collagen trở thành xu hướng thịnh hành và hot nhất hiện nay

Phun môi collagen trở thành xu hướng thịnh hành và hot nhất hiện nay

Phun môi collagen giúp mang lại cho đôi môi căng mọng, tươi tắn cho phái nữ. Làn môi đẹp, quyến rũ là niềm khao khát của hầu hết các chị em phụ nữ. Với công nghệ hiện đại như ngày nay thì việc sở hữu đôi môi hấp dẫn không còn là điều quá khó khăn. Phun môi phủ bóng collagen trở thành xu hướng thịnh hành và hot nhất

Xu hướng phun môi màu cam đào đẹp tự nhiên

Xu hướng phun môi màu cam đào đẹp tự nhiên

Phun môi màu cam đào là gam màu môi hiện được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mẫu phun môi này, mang đến cho phái đẹp đôi môi quyến rũ, nổi bật, không mất quá nhiều thời gian trang điểm mà nhìn tự nhiên hơn.

Phun môi màu hồng cam có đẹp không?

Phun môi màu hồng cam có đẹp không?

Bên cạnh các màu sắc đỏ, hồng nhạt, cam,...Phun môi màu hồng cam mang lại màu sắc môi dịu nhẹ, tự nhiên. Mang đến cho chị em đôi môi mềm mại, gợi cảm và nổi bật hơn khi áp dụng nhiều kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng đến cá tính, sắc sảo và quyến rũ.

Phun môi bị sưng có đáng lo ngại

Phun môi bị sưng có đáng lo ngại

Phun môi bị sưng là phản ứng bình thường của cơ thể do cơ chế của việc phun xăm tạo ra. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ chưa hiểu rõ tỏ ra rất lo lắng. Tuy nhiên, nếu họ tuân thủ theo những lời dặn của kỹ thuật viên thì tất cả chỉ là chuyện nhỏ.

Phun môi tế bào gốc- đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp

Phun môi tế bào gốc- đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp

Kỹ thuật khoa học phát triển đưa tới nhiều phương pháp làm đẹp giúp con người có thể khác phục được những nhược điểm của bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. Một trong số đó phải kể đên phun môi tế bào gốc được nhiều phụ nữ hiện đại phát cuồng vì những lợi ích nhận được.

Dạy phun môi nên đăng ký học tại đâu?

Dạy phun môi nên đăng ký học tại đâu?

Một bờ môi căng mọng tươi tắn là điểm cộng tuyệt vời nhất giúp chị em xinh đẹp rạng ngời. Chính vì vậy mà dịch vụ phun môi luôn đang được lên ngôi. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em nhiều người đã tìm đến các khóa dạy phun môi. Tuy nhiên một câu hỏi đã được đặt ra nên học phun môi ở đâu?


DMCA.com Protection Status