Giới thiệu chung thẩm mỹ viện Hoa Kỳ

Ngày đăng bài : 8/8/2018 1:34:19 PM

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ đã, đang và sẽ mang những gì tốt đẹp nhất đến cho khách hàng trong dịch vụ làm đẹp. “Gái có công chồng chẳng phụ” bằng sự tận tâm, thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã trở thành một trong những cái tên được nhiều người biết đến.

Giới thiệu chung thẩm mỹ viện Hoa Kỳ

Thẩm mỹ viện HK là một trong những cây đại thụ trong ngành Y khoa thẩm mỹ tại nước ta. Bằng sự nỗ lực không ngừng Hoa Kỳ đã trở thành nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng với công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi và phí dịch vụ cạnh tranh nhất.

Thẩm mỹ viện HK nơi được chị em gửi trọn niềm tin

Thẩm mỹ viện HK và chặng đường đã đi qua

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ được thành lập từ những năm thập niên 90, như vậy trải qua hơn 20 năm hoạt động, là một con số không hề nhỏ để khẳng định thương hiệu hiệu và gây dựng niềm tin vững mạnh với khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện đã luôn hết mình mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng đi đôi với chi phí phải chăng nhất. Chính vì thế, không cần Pr quảng cáo nhưng thẩm mỹ viện Hoa Kỳ vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Doanh nhân Lê Hồng người đồng hành cũng thẩm mỹ viện Hoa Kỳ suốt chặng đường dài

Nhằm đạp ứng nhu cầu làm đẹp và mang dịch vụ chất lượng đến được nhiều khách hàng hơn nữa, Hoa Kỳ đã mở thêm nhiều chi nhánh nằm rải rác trên từ Bắc vào Nam. Có thể khẳng định đây là một mốc đánh dấu vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ. Trong tương lai, Hoa Kỳ vẫn luôn nỗ lực mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng, không phụ sự tin tưởng khách hàng đã gửi trao.

Thẩm mỹ viện HK sở hữu nhiều nghệ nhân “Bàn Tay Vàng”

Tất nhiên rồi, không phải nghiễm nhiên là thẩm mỹ viện Hoa Kỳ trở thành cái trên được nhiều người ủng hộ trong ngành Y khoa thẩm mỹ. Là một cây đại thụ, Hoa Kỳ không chỉ dày dặn kinh nghiệm trong quản lý mà còn là cái nôi nuôi dưỡng những bác sĩ có chuyên môn sâu, trình độ cao đồng hành cùng chặng đường phát triển của thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sở hữu nhiều nhân tài trong ngành Y khoa thẩm mỹ

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của thẩm mỹ viện luôn tận tâm, tận tình và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Thế nên đến với Hoa Kỳ khách hàng luôn cảm nhận được sự thân thuộc, gần gũi.

Hơn thế nữa, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ rất chú trọng việc nâng cao tay nghề bác sĩ thẩm mỹ và chuyên viên. Vì vậy hàng năm thẩm mỹ viện có mời chuyên gia thẩm mỹ đến từ nước ngoài để giảng dạy những khóa học ngắn. Cũng như update những kỹ thuật công nghệ làm đẹp mới nhất.

Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại

Nhằm tối ưu hóa dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp, thẩm mỹ viện Hk đều có sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ hiện đại. Nhờ đó thời gian thực hiện thẩm mỹ được rút ngắn hơn. Đồng thời rủi ro, tai nạn trong quá trình thẩm mỹ chưa bao giờ xảy ra.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị thẩm mỹ hiện đại là một trong các thế mạnh của thẩm mỹ viện Hoa Kỳ

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ thường xuyên thay mới các trang thiết bị, nâng cấp và update những công nghệ mới có nhiều ưu điểm. Do vậy đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất có thể. Đương nhiên thẩm mỹ viện sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Thẩm mỹ viện HK cung cấp dịch vụ thẩm mỹ đa dạng

Bạn đang thắc mắc, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ có phun môi không, có chăm sóc da, có thu hẹp cô bé ,… hay không? Với quy mô lớn, sở hữu thiết bị hiện đại và tay nghề bác sĩ giỏi, nhất là luôn mong muốn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ luôn đa dạng hóa dịch vụ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp

Đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ khách hàng sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ làm đẹp từ đơn giản đến phức tạp. Điển hình như chăm sóc da, dịch vụ phun thêu, làm tắm trắng, trị mụn, trị sẹo, làm đẹp vùng kín,…

Điều đáng nói tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Hoa Kỳ đều có chi phí cạnh tranh nhất. Trong khi đó chất lượng dịch vụ lại không ngừng nâng cao.

Hoa Kỳ nhận đào tạo nghề thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ không đơn thuần cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, chi phí hợp lý. Tại đây còn là nơi đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y khoa thẩm mỹ tại nước ta.

Hiện nay, thẩm mỹ viện HK mở các khóa học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao. Cùng với đó, thời gian học linh động tạo điều kiện cho học viên. Tham gia các khóa học tại thẩm mỹ viện, học viên sẽ cơ hội tiếp xúc học hỏi trực tiếp từ bác sĩ thẩm mỹ đứng đầu của trung tâm. Ngoài ra, HK còn mời thêm các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài để thuyết trình trong các buổi hội thảo.

Học phí các khóa đào tạo thẩm mỹ luôn ở mức phải chăng nhất. Sau mỗi khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ để thuận tiện hơn trong quá trình hành nghề về sau. Đặc biệt, học viên sẽ có cơ hội làm việc tại thẩm mỹ viện HK sau khi đã hoàn thành khóa học với thành tích xuất sắc.

Với những gì viện thẩm mỹ quốc tế HK đang nắm giữ, thì đây chính là địa chỉ vàng để chị em đặt niềm tin và sử dụng các dịch vụ làm đẹp.


 Vui lòng cho chúng tôi thông tin của bạn
Nội dung yêu cầu hoặc câu hỏi

TIN LIÊN QUAN


DMCA.com Protection Status