Tạo hình môi trái tim

Tạo hình môi trái tim

Bờ môi luôn là trung tâm, cũng như điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt. Sở hữu đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống luôn là mơ ước của một nửa thế giới. Tuy vậy, không phải ai sinh ra cũng được ban tặng món quà vô giá này. Do rất nhiều nguyên nhân, có những người sở hữu đôi môi quá dày hoặc quá mỏng hay môi bị xỉn màu, làm mất đi vẻ tự nhiên, đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Tạo hình môi trái tim ra đời, là để khắc phục những nhược điểm không đáng có đó, mang lại vẻ tự tin, quyến rũ cho phái đẹp.

Thu gọn môi

Thu gọn môi

Sở hữu làn môi quá dày hoặc quá thô không chỉ ảnh hưởng đến sự cân đối, hài hòa đường nét trên khuôn mặt mà còn khiến chị em mất đi sự tự tin với người đối diện. Thực tế đã cho thấy, đôi môi của phái đẹp chính là tâm điểm của sự chú ý trong giao tiếp với người khác. Do vậy, một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống sẽ là yếu tố ăn điểm tuyệt đối.

Công nghệ phun môi và những điều bạn cần biết

Công nghệ phun môi  và những điều bạn cần biết

Phun môi là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến rất được chị em ưa chuộng. Bởi vì nó có thể giúp đôi môi trở nên hoàn hảo và đẹp mắt hơn. Đồng thời xóa bỏ hoàn toàn những khuyết điểm của đôi môi tự nhiên. Vậy thực chất công nghệ phun xăm môi nổi trội nhất hiện nay là gì? Sau khi phun nên kiêng gì để lên màu đẹp? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá nó.


DMCA.com Protection Status