Triệt lông mặt có hại không ?

 Triệt lông mặt có hại không ?

Xin chào chuyên da làm đẹp, em là Hương Giang năm nay 20 tuổi.  Được xem là tuổi đẹp nhất của thời sinh viên nhưng đối với em đây là khoảng thời gian làm bạn với lông mặt gây khó chịu. Và em được lời khuyên của bạn bè là nên đi triệt lông mặt, tuy nhiên em rất lo sợ liệu triệt lông mặt có hại không?. Mong chuyên da sớm trả lời giúp em với ạ.

Triệt lông chân bằng mật ong

Triệt lông chân bằng mật ong

Tình trạng lông chân mọc rậm rạp khiến cho các nàng mất đi sự nữ tính, khiến họ tự ti không dám diện những trang phục xinh đẹp mà dấu đi đôi chân xấu xí của mình. Vậy làm sao để loại bỏ chúng nhanh chóng thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn bí quyết triệt lông chân bằng mật ong tại nhà siêu hiệu quả giúp bạn có đôi chân sạch sẽ, trắng mịn mà lại đảm bảo an toàn và tránh những tổn hại cho làn da

Kem tẩy lông veet có tốt không?

Kem tẩy lông veet có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem tẩy lông được bày bán, trong đó có loại kem tẩy lông veet. Tuy nhiên làm thế nào để nhận biết kem tẩy lông veet có tốt không thì đây là một thắc mắc lớn của đa số chị em. Bài viết sau đây là một số mẹo giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng để an toàn cho da.

Kem tẩy lông nách tốt hiệu quả vĩnh viễn

Kem tẩy lông nách tốt hiệu quả vĩnh viễn

Lông nách xuất hiện nhiều khiến cho em rất khó chịu, mất tự tin và không dám trưng diện những bộ váy xinh đẹp. Em thử dùng nhiều cách nhổ hay cạo để giải quyết sự khó chịu đó nhưng lông ngày càng mọc rậm và cứng hơn. Em đang băn khoăn chuyển sang dùng kem tẩy lông nhưng chưa biết dùng kem tẩy lông nách tốt hiệu quả vĩnh viễn nào? Mong chuyên gia tư vấn giải đáp sớm giúp em. Thu Quỳnh (Bắc Ninh)

Cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu

Cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu

Dầu oliu là một nguyên liệu nổi tiếng được chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp rất tốt cho da. Nhưng việc sử dụng dầu oliu để trị mụn đầu đen thì đa số còn băn khoăn vì nếu không dùng đúng cách sẽ khiến mặt thêm “nở hoa” hơn.

Dầu dừa trị mụn đầu đen

Dầu dừa trị mụn đầu đen

Dầu dừa lạ một nguyên liệu có rất nhiều lợi ích nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, như làm trắng da hay làm đẹp tóc… trong đó phải kể đến công dụng trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả được các bạn gái yêu thích. Bài viết sau đây sẽ hé lộ cho các bạn bí quyết dùng dầu dừa trị mụn đầu đen tại nhà tối ưu nhất, đánh tan mụn đem lại làn da tươi sáng, mịn màng không tì vết.

Trị mụn đầu đen bằng chanh

Trị mụn đầu đen bằng chanh

Chanh là một nguyên liệu được sử dụng nhiều trong nấu ăn và đặc biệt hơn hiện nay chanh còn sử dụng trong việc làm đẹp. Và một trong những công dụng chính là trị mụn đầu đen bằng chanh, vậy làm thế nào để trị mụn hiệu quả bằng chanh thì bài viết sau đây sẽ giải đáp những lo lắng của bạn nhé!

Bật mí cách chữa mụn cơm

Bật mí cách chữa mụn cơm

Chào chuyên gia tư vấn, thời gian gần đây mặt em xuất hiện rất nhiều mụn cơm đặc biệt ở trán và xung quanh vùng mắt. Em đã dùng nhiều cách để chữa mụn cơm nhưng không thấy hiệu quả, nên bây giờ rất lo lắng không biết làm thế nào? Mong chuyên gia tư vấn giúp em cách chữa mụn cơm nhanh chóng và hiệu quả nhất. Em cảm ơn nhiều.(Lệ Hằng- Lâm Đồng)

Bột yến mạch trị mụn dưới da

Bột yến mạch trị mụn dưới da

Bột yến mạch là một nguyên liệu thiên nhiên có chứa rất nhiều chất giúp kháng viêm, tẩy bụi bẩn, tế bào chết và đặc biệt là trị mụn dưới da vô cùng hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về việc dùng bột yến mạch trị mụn dưới da an toàn và hiệu quả như thế nào? thì hãy cùng chúng tôi khám phá cách trị mụn bằng bột yến mạch dưới đây nhé!

Trị mụn chìm dưới da làm đẹp

Trị mụn chìm dưới da làm đẹp

Mụn chìm dưới da là một trong những loại mụn đem lại nỗi ám ảnh và làm mất đi sự thẩm mỹ trên khuôn mặt của con người. Vậy làm thế nào tìm ra bí quyết trị mụn chìm dưới da làm đẹp làn da của bạn? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân và cách trị mụn chìm dưới da hiệu quả nhất.

Vết thâm mụn bao lâu thì hết

Vết thâm mụn bao lâu thì hết

Sau một thời gian thường hay nặn mụn nên hiện tại trên khuôn mặt đã có rất nhiều vết thâm mụn. Em đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng mà chưa thấy hết vết thâm. Vậy bây giờ điều trị các vết thâm mụn bao lâu thì hết? Mong chuyên gia tư vấn giải đáp sớm giúp em. Em cảm ơn. (Thu Hà- Đà Nẵng)

Cách trị sẹo đỏ sau mụn

Cách trị sẹo đỏ sau mụn

 Sẹo đỏ sau mụn là nỗi sợ hãi của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ mới lớn. Họ chưa kịp vui mừng khi đám mụn trên khuôn mặt đã dần biết mất thì lúc này phải đối mặt với sự xuất hiện của những vết sẹo đỏ sau mụn, ảnh hưởng lớn đến vẻ bề ngoài, khiến các bạn mất dần sự tự tin vốn có và làm đảo lộn cuộc sống rất nhiều. Vậy làm sao để làm cho sẹo đỏ sau mụn biến mất? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân gây ra sẹo và cách trị sẹo đỏ sau mụn hiệu quả nhất nhé.

Cách trị mụn thâm đỏ

Cách trị mụn thâm đỏ

“Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương. Nhưng đối với tôi thì những buổi sáng thức dậy vào 3 năm trước là nỗi ám ảnh kinh hoàng mỗi khi nhìn vào chiếc gương với khuôn mặt đầy mụn thâm đỏ chi chít” đó lời tâm sự nghẹn ngào của cô gái 24 tuổi khi nhắc tới nỗi buồn của mình. Để hiểu rõ hơn về cách trị mụn thâm đỏ thành công của Hoài Thương thì chúng ta cùng lắng nghe câu chuyện của bạn ấy nhé!

CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN THÂM ĐỎ

CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN THÂM ĐỎ

Sự xuất hiện của mụn thâm đỏ trên khuôn mặt khiến cho mọi người luôn cảm thấy lo lắng và tự tị, nhất là đối với các bạn nữ. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân của mụn thâm đỏ để có thể nhanh chóng làm chúng biến mất.

Bài viết sau đây sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn biết mụn thâm đỏ là gì? cũng như tiết lộ nguyên nhân dẫn tới sự xuất hiện mụn thâm đỏ, từ đó tìm biện pháp điều trị nhanh chóng và an toàn nhất!

Kem tẩy lông mặt tự chế hoàn hảo cho bạn gái tại nhà

Kem tẩy lông mặt tự chế hoàn hảo cho bạn gái tại nhà

Làn da mặt mịn màng trắng sáng là là ước mơ của bao nhiều cô gái. Đây cũng là vũ khi bí mật để chinh phục trái tim của các chàng trai. Tuy nhiên có rất nhiều chị em đang đau đầu bởi “mặt tiền” xuất hiện quá nhiều lông

Kem tẩy lông chân nào tốt nhất hiện nay ?

Kem tẩy lông chân nào tốt nhất hiện nay ?

Những năm gần đây việc sử dụng các loại kem để tẩy lông đang trở thành một xu hướng làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kem tẩy lông khác nhau để chúng ta chọn lựa.


DMCA.com Protection Status