Tẩy nốt ruồi

Ngày đăng bài : 6/14/2018 11:47:55 AM

Dịch vụ tẩy nốt ruồi vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ. Cam kết không sưng, không đau tẩy sạch nốt ruồi từ to đến nhỏ không hề để lại sẹo. Giúp khách hàng nhanh chóng có được làn da đẹp,  đầy tự tin mà không phải bận tâm đến những mụn ruồi đáng ghét.

Trước khi vào chi tiết quá trình trị tẩy nốt ruồi , chúng ta hãy bắt đầu ngay với những câu hỏi chị em thường gặp, để hiểu rõ về nốt ruồi : Nốt ruồi là gì ? Tại sao lại có nốt ruồi ? Nốt ruồi có gây nguy hiểm không ?

Tẩy nốt ruồi

Nốt ruồi là gì và tại sao lại có nốt ruồi ?

Nốt ruồi là những chấm màu nâu đen xuất hiện trên da. Thực tế là là đám tăng sắc tố ở da, thường thì nốt ruồi xuất hiện khi nhỏ một cách tự nhiên . Nhưng cũng có nhiều trường hợp nốt ruồi xuất hiện khi trưởng thành, taị các vùng da tiếp xúc nhiều với ánh sáng. Nốt ruồi thường xuất hiện tại các vùng mặt, cổ, tay chân. Vậy nên nhiều khi gây ra khá nhiều khó chịu cho các chị em.

Nốt ruồi có gây nguy hiểm không ?

Về vấn đề này thực ra chị em đừng quá lo lắng, nốt ruồi chỉ là đám da tăng sắc tố với hắc sắc tố là chủ đạo nên có màu nâu hoặc đen. Đa số nốt ruồi đều không gây nguy hiểm trừ số rất nhỏ nốt ruồi có thể phát triển thành ung thư tế bào biểu bì. Trong trường hợp nốt ruồi có sưng đỏ, đau rát, chảy nước thì chị em nên đến bệnh viện chuyên khoa da liễu để khám ngay nhé.

tay-not-ruoi

Nốt ruồi gây ra khó chịu trên khuôn mặt

Có những loại nốt ruồi nào ?

Có 4 loại nốt ruồi thường gặp :

+ Nốt ruồi phẳng dẹt, liền với da.

+ Nốt ruồi dầy thường nhô cao hẳn lên so với da

+ Nốt ruồi có phần giữa nhô lên và xung quanh bao quanh bởi vùng sắc tố phẳng

+ Nốt ruồi màu đen, xanh  đen, nâu đỏ

Trước khi vào phần các cách tẩy nốt ruồi Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ khuyến nghị các chị em , không nên thử các mẹo cách dân gian chưa được kiểm chứng như : tẩy nốt ruồi bằng tỏi , tẩy nốt ruồi bằng gừng hay tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng. Các phương pháp dân gian dễ gây hậu quả xấu khó lường. 90% Nốt ruồi không gây nguy hiểm, nhưng nốt ruồi xuất hiện không đúng lúc đúng chỗ gây mất thẩm mỹ.

Dưới đây là công nghệ loại bỏ nốt ruồi tiên tiến nhất hiện nay mà chị em có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Hoa Kỳ :  Tẩy nốt ruồi vĩnh viễn bằng Laser CO2

tay-not-ruoi

Các loại nốt ruồi có thể xuất hiện trên khuôn mặt

Các trường hợp nào thì có thể dùng Laser Co2

+ Nốt ruồi kích thước nhỏ, số lượng nhiều rải rác khắp các vị trí trong cơ thể

+ Khách hàng lớn hơn 10 tuổi cả nam và nữ

Lưu ý : Với các nốt ruồi với kích thước lớn lâu năm, thì phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng phẫu thuật để loại bỏ.

 Quy Trình Thực Hiện Tẩy Nốt Ruồi tại Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ :

Bước 1 : Chuyên gia và bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sẽ trực tiếp khám da. Kiểm tra vị trí, số lượng, độ lớn và loại nốt ruồi để tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2 : Tiến hành làm sạch vô trùng vùng da nơi có nốt ruồi. Việc sát khuẩn có vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo các khâu trong và sau điều trị có hiệu quả uy tín.

Bước 3 : Tiến hành gây tê hoặc thoa tê tại vùng cần điều trị

Sau bước làm sạch da và sát trùng, bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sẽ tiến hành : Gây tê với các vùng da nốt ruồi lớn dày hoặc thoa tê với các nốt ruồi nhỏ phẳng.

Bước 4 : Tiến hành điều trị  :

Với các nốt ruồi có kich thước lớn thường từ 1cm2 bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ.

THẨM MỸ VIỆN HOA KỲ – ĐỊA CHỈ TẨY NỐT RUỒI HÀNG ĐẦU

Là một trong những chuỗi thẩm mỹ viện luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ tự hào luôn là lá cờ đầu đi tiên phong trong mọi xu hướng thẩm mỹ tại Việt Nam. Nếu có điều gì thắc mắc, bạn có thể lien hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ để được thăm khám và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trong lòng .

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ là địa chỉ tẩy nốt ruồi hàng đầu Hà Nội, xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng thân yêu.


 Vui lòng cho chúng tôi thông tin của bạn
Nội dung yêu cầu hoặc câu hỏi

TIN LIÊN QUAN


DMCA.com Protection Status