Nâng mũi Ergonomic – Giải pháp cho sắc đẹp hoàn hảo

Nâng mũi Ergonomic – Giải pháp cho sắc đẹp hoàn hảo

Đầu mũi thon nhỏ hoàn hảo không tì vết thì công nghệ nâng mũi Ergonimic là lựa chọn tối ưu nhất. Với chất liệu siêu mềm mại, không gây kích ứng, nâng mũi Ergonomic đang là phương pháp nâng mũi thế hệ mới nhất tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm nay!

TRỊ SẸO RỖ

TRỊ SẸO RỖ

Phương pháp này sử dụng một đầu kim với mũi kim nano siêu nhỏ, tích hợp sóng RF để tạo tổn thương vi điểm trên bề mặt da, kích thích quá trình tăng sinh collagen để tái tạo da

NÂNG MŨI BỌC SỤN TỰ THÂN

NÂNG MŨI BỌC SỤN TỰ THÂN

Nâng mũi để có một gương mặt hoàn hảo là xu hướng làm đẹp trong giới trẻ hiện nay. Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sẽ giúp cải thiện độ cao sống mũi, đồng thời giúp bảo vệ đầu mũi, khắc phục được nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi hài hòa đẹp tự nhiên hơn.

NÂNG MŨI S-LINE

NÂNG MŨI S-LINE

Nâng mũi S-line  là xu hướng thẩm mỹ mũi toàn diện được phái đẹp yêu thích, mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng milimet, làm nổi bật các đường nét khác trên khuôn mặt. Dịch vụ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, an toàn.

THU NHỎ ĐẦU MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

THU NHỎ ĐẦU MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay, với xu hướng đầu mũi nhỏ, thẳng làm khuôn mặt trở nên thanh tú như các diễn viên Hàn Quốc thì công nghệ thu nhỏ đầu mũi là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Thu nhỏ đầu mũi là một trong những loại thẩm mỹ mũi khó, đòi hỏi các bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao và được đào tạo bài bản cũng như con mắt thẩm mỹ chuẩn mới có thể thực hiện.

Thu nhỏ phun hồng vùng kín

Thu nhỏ phun hồng vùng kín

Công nghệ thu phun hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ là phương pháp hiện đại sử dụng công nghệ Laser Hàn Quốc, mực phun được chiết xuất thiên nhiên an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi để có một gương mặt hoàn hảo là xu hướng làm đẹp trong giới trẻ hiện nay. Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sẽ giúp cải thiện độ cao sống mũi, đồng thời giúp bảo vệ đầu mũi, khắc phục được nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi hài hòa đẹp tự nhiên hơn.Nâng mũi bọc sụn công nghệ tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ  sẽ giúp cải thiện chiều cao của sống mũi, đồng thời giúp bảo vệ mũi,

Nâng mũi 3D

Nâng mũi 3D

Nhan sắc là tài sản quý giá nhất của phái đẹp, là “vũ khí bí mật” của chị em để có thể hạ gục một nửa thế giới còn lại chỉ trong tích tắc. Để được như vậy, sở hữu một khuôn mặt hài hòa, thanh tú cùng chiếc mũi cao sang trọng, quý phái là điều bắt buộc. Chính vì vây, xu hướng thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới được đa phần phụ nữ hiện đại ưa chuộng.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc

Sở hữu dáng mũi cao và thanh lịch như các ngôi sao Hàn Quốc đã không còn là giấc mơ đối với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ xin được giới thiệu đến khách hàng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất, giúp phái đẹp tự tin trước mọi tình huống.

Nâng mũi S-LINE mới nhất

Nâng mũi S-LINE mới nhất

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ địa chỉ 16 D Đường Thành, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành làm đẹp là địa chỉ đầu tiên của chuỗi Trung tâm thẩm mỹ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi của bạn tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ dựa trên khung mũi đẹp của các ngôi sao nổi tiếng nhất để giúp bạn có được một chiếc mũi gọn gàng, đẹp tự nhiên.

Cắt tuyến mồ hôi nách

Cắt tuyến mồ hôi nách

Nhiều người thường sử dụng phương pháp dân gian trước khi chọn điều trị mùi hôi nách ở Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ như gừng, chanh hoặc lá trầu,… chà vào nách, Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là tạm thời, không trị nguyên nhân gốc rễ của mùi

Thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ

Thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ

Thu hẹp đầu mũi là một giải pháp thẩm mỹ khi mũi to và thô đến mức mất tổng thể sang trọng và hài hòa vốn có. Kỹ thuật này chỉnh hình mũi nhỏ, tinh tế, để thúc đẩy vẻ đẹp hoàn hảo của mũi như: sóng mũi cao, cong tự nhiên, lỗ mũi nhỏ ...

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ TRỊ HÔI NÁCH MỚI

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ TRỊ HÔI NÁCH MỚI

Công nghệ nội soi được thiết kế với hoạt động thông minh, sử dụng kích thước đầu hút chỉ có một chiếc xi-lanh 20 với máy camera gắn vào nách thông qua một đường rạch nhỏ và sau đó hút sạch sẽ tuyến mồ hôi một cách nhẹ nhàng là nguyên nhân gây ra mùi nách.

Tạo hình môi trái tim

Tạo hình môi trái tim

Bờ môi luôn là trung tâm, cũng như điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt. Sở hữu đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống luôn là mơ ước của một nửa thế giới. Tuy vậy, không phải ai sinh ra cũng được ban tặng món quà vô giá này. Do rất nhiều nguyên nhân, có những người sở hữu đôi môi quá dày hoặc quá mỏng hay môi bị xỉn màu, làm mất đi vẻ tự nhiên, đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Tạo hình môi trái tim ra đời, là để khắc phục những nhược điểm không đáng có đó, mang lại vẻ tự tin, quyến rũ cho phái đẹp.

Thu gọn môi

Thu gọn môi

Sở hữu làn môi quá dày hoặc quá thô không chỉ ảnh hưởng đến sự cân đối, hài hòa đường nét trên khuôn mặt mà còn khiến chị em mất đi sự tự tin với người đối diện. Thực tế đã cho thấy, đôi môi của phái đẹp chính là tâm điểm của sự chú ý trong giao tiếp với người khác. Do vậy, một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống sẽ là yếu tố ăn điểm tuyệt đối.


DMCA.com Protection Status