NÂNG MŨI BỌC SỤN TỰ THÂN

NÂNG MŨI BỌC SỤN TỰ THÂN

Nâng mũi để có một gương mặt hoàn hảo là xu hướng làm đẹp trong giới trẻ hiện nay. Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ sẽ giúp cải thiện độ cao sống mũi, đồng thời giúp bảo vệ đầu mũi, khắc phục được nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi hài hòa đẹp tự nhiên hơn.

THU NHỎ ĐẦU MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

THU NHỎ ĐẦU MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay, với xu hướng đầu mũi nhỏ, thẳng làm khuôn mặt trở nên thanh tú như các diễn viên Hàn Quốc thì công nghệ thu nhỏ đầu mũi là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Thu nhỏ đầu mũi là một trong những loại thẩm mỹ mũi khó, đòi hỏi các bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao và được đào tạo bài bản cũng như con mắt thẩm mỹ chuẩn mới có thể thực hiện.

Nâng mũi 3D

Nâng mũi 3D

Nhan sắc là tài sản quý giá nhất của phái đẹp, là “vũ khí bí mật” của chị em để có thể hạ gục một nửa thế giới còn lại chỉ trong tích tắc. Để được như vậy, sở hữu một khuôn mặt hài hòa, thanh tú cùng chiếc mũi cao sang trọng, quý phái là điều bắt buộc. Chính vì vây, xu hướng thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới được đa phần phụ nữ hiện đại ưa chuộng.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc

Sở hữu dáng mũi cao và thanh lịch như các ngôi sao Hàn Quốc đã không còn là giấc mơ đối với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ xin được giới thiệu đến khách hàng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất, giúp phái đẹp tự tin trước mọi tình huống.

Thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi

Đặc điểm chung của người Á Đông là chiếc mũi thấp, cánh mũi to bè khiến gương mặt không được thanh thoát. Bởi thế, phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này, đem lại chiếc mũi thon gọn và cân đối.


DMCA.com Protection Status