Tạo cằm chẻ

Tạo cằm chẻ

Tạo cằm chẻ giờ không còn là thuật ngữ xa lạ với phái đẹp hiện đại. Thực tế số liệu cho thấy, ngày càng có nhiều chị em mong muốn cũng như đã thực hiện phẫu thuật cằm chẻ, nhằm mang lại đường nét hài hòa hơn cho khuôn mặt. Vậy tạo cằm chẻ là gì, và phương pháp tạo cằm trẻ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Độn cằm Hàn Quốc

Độn cằm Hàn Quốc

Sở hữu một chiếc cằm thon gọn, dáng v-line thanh tú là mong ước của toàn thể chị em phụ nữ hiện đại. Tuy vậy không phải ai sinh ra cũng có được sự may mắn đó. Thấu hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã cho ra đời công nghệ độn cằm của Hàn Quốc, giúp chị em thỏa mãn được mong ước của mình. Độn cằm V-line có thể coi như giải pháp toàn diện, giúp chị em sở hữu gương mặt trong mơ.

Độn cằm Ergonomic

Độn cằm Ergonomic

Bạn đã bao giờ thầm mong ước rằng mình sẽ sở hữu chiếc cằm v-line xin xắn, đáng yêu mà lại vô cùng sang trọng chưa ? Hẳn là bất cứ chị em nào cũng mong muốn được sở hữu chiếc cằm chuẩn y như các ngôi sao Hàn Quốc. Hãy đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, chuỗi thẩm mỹ lớn, uy tín nhất miền Bắc với công nghệ độn cằm Ergonomic tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới.

Chỉnh hình hàm vẩu

Chỉnh hình hàm vẩu

Phẫu thuật chỉnh hình hàm vẩu từ lâu đã không còn là kĩ thuật quá xa lạ với ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy vậy, số lượng bác sĩ có thể làm được, lại không hề nhiều. Nguyên nhân là phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm bởi phương pháp này không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà còn cả về mặt chức năng của bộ phận quai hàm. Đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp chỉnh hình cho hàm vẩu được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cực cao và lượng kinh nghiệm phong phú

Tạo má lúm đồng tiền đáng yêu

Tạo má lúm đồng tiền đáng yêu

Má lúm đồng tiền từ lâu đã được dân gian coi là biểu tượng của hạnh phúc và may mắn. Người sở hữu má lúm còn đồng thời mang đến nét duyên thầm, đặc biệt là với phái đẹp. Tuy vậy chỉ có rất ít người từ khi sinh ra đã được may mắn sở hữu má lúm đồng tiền. Ngày nay, đó không còn là ước mơ xa vời với bao thiếu nữ nữa, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ xin giới thiệu công nghệ làm má lúm hiện đã có mặt tại Việt Nam.


DMCA.com Protection Status